Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Sống và Khát Vọng
Khi chúng ta còn bé, ai cũng từng mơ ước, và không những thế, mơ ước thật nhiều. Rồi khi ta lớn lên, ta bắt đầu để cho những va chạm với cuộc đời khiến cho ta phải “thực tế” hơn. Để rồi sau một thời gian sống mãi với cái “thực tế” ấy, ta dần đánh mất đi những ước mơ của mình. Đến một lúc nào đó giật mình nhìn lại xung quanh, nhìn thấy cái thực tế là những người bạn vốn từng bị ta cho rằng “mơ mộng” hay “thiếu thực tế”, đang được sống vì ước mơ của họ, ta bất chợt chạnh lòng. Những lúc ấy ta tự hỏi, ai đã đánh cắp những mơ ước của mình, và rồi bàng hoàng nhận ra rằng, chính bản thân ta đã tước đoạt đi mất những ước mơ của chính mình.

Sống và Khát Vọng

1 nhận xét:

  1. Hôm nay chúng tôi chia sẻ cho các bạn cách làm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn tại nhà
    Sử dụng viên nhau thai cừu được nhiều người dùng tới vậy những tác dụng của kem dưỡng da nhau thai cừu
    Kem dưỡng da aron vitamin e giúp bổ sung cho da. Trong các loại vitamin thì vitamin E là vitamin rất quan trong, trong việc làm đẹp với phụ nữ. Nó cung cấp protein giúp dưỡng ầm cho da và tóc. Có tác dụng làm sáng da, mờ các vết thâm nám, tàn nhang giúp cho làn da trở nên tươi mới và trắng sáng.Cùng tìm hiểu thêm tác dụng kem dưỡng da aron qua bài viết: những tác dụng của kem dưỡng da aron vitamin e
    Mủ trôm không còn xa lạ với mọi người nhưng việc sử dụng mủ trôm là kem dưỡng da thì những tác dụng của kem dưỡng da mủ trôm
    sữa chua thức ăn không xa lạ với chúng ta cùng tìm hiểu cách làm trắng da mặt bằng sữa chua không đường
    Sữa ong chúa sản phẩm giúp làm đẹp da cùng tìm hiểu cách điều trị nám da hiệu quả bằng sữa ong chúa
    Tàn nhang là nỗi ám ảnh của mọi người,cùng chúng tôi khám phá những cách trị tàn nhang nhanh và hiệu quả tại nhà

    Trả lờiXóa